หน้าหลัก
แผนผังเว็บไซต์
หน้าหลัก
แผนผังเว็บไซต์
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
นโยบาย
หลักการปกครอง
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างการบริหาร
คณะผู้บริหาร
บุคลากร และหน่วยงาน
สมาชิกสภา
แผน/ผลดำเนินการ
รายงานผล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ผลการดำเนินงาน
ประเมินคุณธรรมความโปร่งใส iTA
จัดซื้อจัดจ้าง
จัดซื้อจัดจ้าง กรมบัญชีกลาง
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง
สื่อสารองค์กร
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
ภาพข่าวกิจกรรม โครงการ
ภาพข่าวปฏิบัติงาน
การให้บริการ
ศูนย์รับเรื่องถาม-ตอบ Q&A
แจ้งการทุจริต และประพฤติมิชอบ
แบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ e-Services
คู่มือประชาชนแบบฟอร์ม
คู่มือการปฎิบัติงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ค้นหาสถานที่ แนะนำธุรกิจ
ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย FAQ's
ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
หมายเลขโทรศัพท์ ติดต่อหน่วยงาน
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ลงทะเบียนสมาชิก/ลงชื่อเข้าใช้
สำหรับเจ้าหน้าที่ @Webmail
ประเมินความพึงพอใจ
1. ข้อมูลทั่วไป
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
21-30 ปี
31-40 ปี
41-50 ปี
50 ปีขึ้นไป
การศึกษา
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
อาชีพ
นักเรียน/นักศึกษา
ลูกจ้าง/พนักงานบริษัท
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
ผู้ประกอบการ/เจ้าของธุรกิจ
อื่น ๆ (ระบุ)
2. เรื่องที่ขอรับบริการ
ขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
ยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
ชำระภาษี
ชำระค่าขยะ
ขออนุญาตก่อสร้าง
ขอรับเบี้ยยังชีพ
ขอรับเงินอุดหนุนเด็ก
ขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน
ขออนุญาตใช้เสียง
ขออนุญาตติดตั้งป้าย
จดทะเบียนพาณิชย์
ขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
อื่น ๆ (ระบุ)
3. กระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
มีการให้บริการลำดับก่อน-หลัง
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
ขั้นตอนในการให้บริการมีความเหมาะสม
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
มีอุปกรณ์ และเครื่องมือที่ทันสมัยในการให้บริการ
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
4. การให้บริการของเจ้าหน้าที่
ให้บริการด้วยความสุภาพ และเป็นมิตร
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
ให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
ดูแล และเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
5. สิ่งอำนวยความสะดวก
การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม ที่นั่งสำหรับผู้มาติดต่อ
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
สถานที่ให้บริการสะอาด ปลอดภัย
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
6. โดยภาพรวมความพึงพอใจ
โดยภาพรวมทั้งหมดท่านมีความพึงพอใจอยู่ในระดับ
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
7. ข้อเสนอแนะอื่นๆ
ข้อคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะอื่นๆ
ยืนยันข้อมูล